@@@

Quảng Cáo

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Tin sock Ca sĩ Việt chuyển giới đã mang thai?


Nếu như nghi án Hải Nguyên có thai trở thành sự thật thì đó là một thông tin vô cùng sốc vì cô là người chuyển giới đầu tiên cấy ghép buồng trứng thành công tại Việt Nam.

Hôm qua, người đẹp chuyển giới Hải Nguyên bị cánh paparazi Việt bắt gặp tại sân bay.
Cô xuất hiện với nước da trắng, chiều cao nổi trội, mái tóc uốn xo bồng bềnh và chiếc đầm cam thời thượng xuất hiện nổi bật. Ngay lập tức Hải Nguyên đã trở thành tâm điểm của nhiều người có mặt tại đó.
Trước đó, Hải Nguyên gây xôn xao khi thông tin cô bị đột ngụy vì sốc thuốc khi tiêm thêm hóc môn giới tính bị rò rỉ. Chính vì thế, với những hình ảnh mới nhất này cho thấy cô đã tai qua nạn khỏi nhưng dường nhưng nhan sắc đã không còn được như trước, gương mặt lộ rõ sự mệt mỏi, thần thái nhợt nhạt, vòng 2 to bất thường và đặc biệt là phần hông có phần nở hậu khi quan sát từ phía sau.




Vừa trải qua cơn đột quỵ nguy hiểm nên trông người đẹp gầy rộc bơ phờ, mất sức sống
Trước khi trở về Việt Nam sau ca đột quỵ, Hải Nguyên có viết đôi dòng đầy tâm trạng trên facebook riêng : "Với tình hình này thì single vol 2 "Hạnh Phúc Nhất" chưa thể ra mắt các bạn được đâu , nhưng ... tôi sẽ trở lại , tôi đã chờ quá lâu rồi nên lần trở lại này tôi muốn có một điều gì đó ý nghĩa , bạn hãy giúp tôi biến điều đó trở thành sự thật được chứ , tôi nghĩ là được , các bạn may mắn hơn tôi vì các bạn luôn có Cha của mình ở bên cạnh , những khoảnh khắc khó quên , thiêng liêng và tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi người Cha sẽ được tôi chia sẻ cùng bạn , hãy đồng cảm với : Kí Ức Của Cha (một ca khúc đặc biệt dài hơn 12 phút của tôi dành tặng cho những người Cha vĩ đại - Special album 2013)" ... P/s : À , bạn muốn tôi như thế nào ? Boy or Girl ? Hãy cho tôi biết nhé !!!
Qua những chia sẻ phía trên thì chúng ta có thể ngầm hiểu là cô vẫn chưa biết rõ giới tính của đứa trẻ, hiện cô đang rất hạnh phúc vì sắp được lên chức nên quyết định ra album hát tặng con mình, những tâm sự này của cô càng khẳng định chắc nịch hơn nữa nghi án cô đã tiến hành cấy ghép trứng để mang thai là sự thật.




Lên xế hộp chờ sẵn và nhanh chóng rời khỏi sân bay










Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More