@@@

Quảng Cáo

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Nhất Lộ Hướng Tây full vietsub [HD]


 xin gửi tới các bạn bản full xem phim 18+ Nhất lộ hướng tây HD Sub Việt- Nhất lộ hướng tây online – Due West: Our Sex Journey 2012 Hd 720 Download Fshare – đây được đánh giá là bộ phim thuộc thể loại 18+ hấp dẫn và hay nhất trong năm 2012.
Phim xoay quanh những mối quan hệ đầy kịch tính của các bạn trẻ sống trong xã hội Hồng Kông đương đại. Để khẳng định địa vị xã hội và thể hiện dục vọng của bản thân, họ đã dần biến thành một con người khác hẳn bản chất ban đầu. :-j
phim 18+ nhat lo huong tay ban full cuc nong bong

Từ nội dung trên, một lượng lớncảnh sex Nhất Lộ Hướng Tây táo bạo đã được sắp xếp dầy đặc, xen lẫn với yếu tố hài kịch để làm cho hình ảnh khiêu khích bớt phản cảm. So sánh với Sex and Zen, bộ phim này còn “trên cơ” cả về độ nóng và cảnh hở.
phim 18+ nhat lo huong tay ban full cuc nong bong
Phóng viên QQ cho rằng, Nhất Lộ Hướng Tây điểm đáng tiếc nhất của bộ phim là ở chỗ đi từ quan điểm của đàn ông để triển khai câu chuyện, đặt góc nhìn của phái mạnh để chi phối và giải quyết tình tiết.:)>- Trong phim, khán giả không cảm nhận được “quyền” cũng nhưcảm xúc vàquan điểm của phụ nữ.Chính vì vậy, hầu hết nội dung phim đều xảy ra tình trạng “biện luận thay đàn ông”.
phim 18+ nhat lo huong tay ban full cuc nong bong
Nhất Lộ Hướng Tây khán giả theo dõi phimcó thể nhận ra một chàng trai đã làm cách nào để ngày càng trở nên láu cá và giàu kinh nghiệm tình trường. Điều khiến nữ giới bất mãn rằng vì sao khán giả nam vẫn có thể thốt lên cảm giác thương cảm, buồn rầu cho chính phải nam khi xem một bộ phim “thiên vị” rõ rệt như vậy. =D> Đàn ông thường xuyên tìm được lý lẽ để bảo vệ ý kiến của mình nhưng khi quan điểm của nữ giới đưa ra – dù là một chi tiết nhỏ nhất -cũng bị cho là đi quá giới hạn.
Xem phim:

Nhất Lộ Hướng Tây full vietsub [HD]

Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More