@@@

Quảng Cáo

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Hotgirl Nghĩa Lộ Yên Bái đánh nhau tưng bừng còn quay video


Hai nữ sinh vẫn đang mặc đồng phục của trường lao vào đánh nhau, với những cú đòn tới tấp cùng sự hò reo, cổ vũ của các học sinh khác.
Đoạn clip dài hơn 30 giây được một Fanpage đưa lên Facebook với tiêu đề “Hot girl Nghĩa Lộ Yên Bái đánh nhau hăng quá”.
Trong đoạn clip, hai nữ sinh vẫn đang bộ đồng phục của trường, với vẻ rất hăng máu, lao vào đánh nhau ngay dưới nền sân. Một nữ sinh có vẻ yếu thế hơn đã bị nữ sinh kia “giáng” cho những cú đòn tới tấp vào mặt, đầu…
Đặc biệt, khi vụ việc diễn ra, xung quanh có rất nhiều các nam, nữ sinh khác vây quanh. Tuy nhiên, không những không can ngăn, các học sinh này còn đua nhau hò hét, cổ vũ ầm ĩ, thậm chí là chửi tục, lấy điện thoại ra quay, chụp lại vụ đánh nhau.
Sau một hồi, khi thấy một nữ sinh đã chịu khá nhiều đòn, các học sinh này mới bắt đầu vào can ngăn, tách hai nữ sinh đánh nhau này ra.
Đã có rất nhiều ý kiến của các thành viên trên Fanpage bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động đánh nhau của hai nữ sinh này cũng như sự thờ ơ, vô cảm của những học sinh đứng bên cạnh.
“Thực sự, là càng ngày càng thấy quá thất vọng về một số nữ sinh của chúng ta hiện nay. Chẳng ra sao cả, học hành không học chỉ suốt ngày đánh nhau, chửi bậy. Mà người đánh đã vậy, những người xung quanh lại còn cổ vũ, hò reo như thế thì quá là vô cảm. Bài học đạo đức cho học sinh nay còn đâu”, thành viên Nhi Le bày tỏ.
Theo như những gì diễn ra trong clip, thì vụ việc này xảy ra vào dịp cuối năm 2012, khi trời còn chưa vào mùa đông.
Theo thông tin mà người đã đưa đoạn clip này lên cung cấp có thể là học sinh của huyện Nghĩa Lộ, Yên Bái (?).
Dưới đây là đoạn clip. Mời độc giả cùng theo dõi:

Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More