@@@

Quảng Cáo

Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Choáng nặng với nữ sinh cấp 3 Hà Nội lên facebook chửi cô giáo là “con điên” và “đồ quái vật”


Nữ sinh đang học tại một trường THPT ở Hà Nội viết lên tường facebook những ngôn từ khó nghe, xúc phạm thầy cô như “con điên”, “quái vật”.
Facebook có nickname Bống Bang vừa post lên facebook status như sau: “Con xin lỗi bố. Vì con mà bố phải bỏ mất buổi làm để đi tiếp chuyện 1 con điên. Con biết bố rất không muốn đi bởi con nhìn mặt bà ấy còn muốn bỏ học…tại con không tốt L ( Cô kính yêu ạ, cảm ơn cô đã cho em hiểu sâu sắc thế nào là đồ quái vật ^^ Cxllclth”.

Đoạn status với lời lẽ không hay nhận được 29 người thích và 15 lượt bình luận của bạn bè. Nữ sinh Bống Bang chia sẻ lý do bị cô giáo mời phụ huynh đến nghe điện thoại trong giờ và bật giáo viên.
Không chỉ thế, trang facebook cho nữ sinh này còn tràn ngập lời lẽ không hay. “Dạo này lắm chuyện bực mình sinh ức chế liên miên. Thi cử lớp 12 như một làn gió hôi thối thổi vào từng gương mặt đời, từng gương mặt người. Nói thì bảo thô chứ bây giờ lúc nào cũng như cái con nửa đêm đến tháng. Xin các bố các mẹ đừng hĩn làm với con nữa” – đoạn “status” của nữ sinh Bống Bang.
Hay sử dụng ngôn ngữ tục tĩu, chửi thề trên facebook như “Học sinh ban A hoặc T : Đm,mưa gió lạnh vl, mưa hắt vào người tao rồiiiii”.
Trước đó, một học sinh lớp 8, Trường THCS Lý Tự Trọng (Quảng Nam) cũng đã bị nhà trường đình chỉ học một năm vì những lời lẽ được cho rằng xúc phạm, thóa mạ thầy cô giáo, nhà trường trên facebook bằng việc đưa ra “Tuyên ngôn học sinh…”
Mới đây, với mục đích uốn nắn học sinh, trường THPT Dân lập Lương Thế Vinh có đưa ra “phép thử” những điều “cấm kỵ” học sinh khi sử dụng facebook, trong đó có việc cấm học sinh nói xấu thầy cô, bạn bè…trên facebook.

Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More