@@@

Quảng Cáo

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Ngọc Trinh khoe da trắng, mỹ đen nhìn rồi quay tay

"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc cho người hâm mộ khi diện bikini khoe làn da trắng ngần xuất hiện bên cạnh các chàng trai cơ bắp.
http://4.bp.blogspot.com/-omOHo6Mw1Gk/UPz1aFMAT0I/AAAAAAAAfIM/wvlrZ4Ygf80/s1600/damducvip.JPG 



Sau khi tìm hiểu chúng tôi được biết đây là những cảnh quay của "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh trong bộ phim tết"HIT: Hoàng từ và Lọ Lem" của đạo diễn Ngô Quang Hải.Và cho đến ngày hôm nay, Soha đã chụp được những hình ảnh của "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh trong một cảnh quay của bộ phim này.


Ngọc Trinh xuất hiện trong một cảnh quay với dàn diễn viên nước ngoài da đen và cơ bắp.
Trong phân cảnh này, Ngọc Trinh mặc một độ bơi màu trắng khoe những đường cong nóng bỏng của mình dưới bể bơi. Vây quanh cô là những anh chàng người nước ngoài da đen đầy cơ bắp. Theo ý đồ ban đầu của đạo diễn, đây sẽ là một cảnh quay "hot" của bộ phim.

Ngọc Trinh khoe da trắng vui đùa dưới làn nước.
Ngọc Trinh giữa vòng vây của các diễn viên nam người nước ngoài.
"HIT: Hoàng tử và lọ lem" là một bộ phim hài giải trí nhẹ nhàng được chiếu vào dịp Tết Quý Tị tới đây. Bộ phim đã quy tụ được một dàn sao teen khá trẻ trung và tên tuổi như Andrea Aybar, Midu, ca sĩ Minh Hằng, ca sĩ Yanbi.... và vai nam chính của bộ phim do siêu mẫu Trương Nam Thành thủ vai.

Ngọc Trinh quá nổi bật trong cảnh quay này.
Nhà sản xuất Hùng Bầu và người mẫu Trương Nam Thành.
Ngoài dàn diễn viên chính trong phim thì các khách mời tham gia phim là những nhân vật có tiếng trong giới nghệ thuật như ca sĩ Thu Minh, diễn viên Hà Việt Dũng, diễn viên Huỳnh Anh, nhóm 365, Hiếu Hiền, JustaTee, diễn viên người mẫu Tam Triều Dâng và nhiều nhân vật khách mời khác sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More