@@@

Quảng Cáo

Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

@@@@@@@@@


(Bongda24h) – 30 triệu bảng, đó sẽ là số tiền mà HLV Arsene Wenger nhận được nếu chấp nhận chuyển sang dẫn dắt PSG ở mùa giải tới.
Với tiềm lực tài chính khủng, PSG mới đây lại tiếp tục gây sốc khi tuyên bố sẵn sàng đáp ứng mức lương 10 triệu bảng/mùa cho HLV Arsene Wenger, nếu ông đồng ý chuyển đến Parc des Princes vào Hè 2013, kèm theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Quyt nh nm  HLV Wenger
Quyết định nằm ở HLV Wenger
HLV Carlo Ancelotti vẫn đang làm tốt nhiệm vụ tại PSG, thế nhưng những ông chủ người Qatar có vẻ như vẫn chưa hài lòng với những gì đội bóng đạt được. Bằng chứng chính là việc vừa qua, họ đã có liên hệ với hàng loạt những tên tuổi như Pep Guardiola grain Jose Mourinho. Tuy nhiên, sau khi Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Bayern Munich, còn Jose Mourinho khẳng định sẽ trở lại Anh nếu chia tay Real Madrid, xem như kế hoạch đó của PSG đã bị phá sản. Và lúc này, ưu tiên hàng đầu của BLĐ PSG chính là HLV đương nhiệm của Arsenal, Arsene Wenger.
Hè 2011, trước khi bổ nhiệm Ancelotti vào chiếc ghế nóng tại Parc des Princes, Arsene Wenger cũng là một phương án của PSG. Thế nhưng, lúc bấy giờ, HLV Wenger còn rất nặng tình với Arsenal, nơi ông đã cống hiến trong suốt 15 năm qua, bởi vậy mà chiến lược gia người Pháp không nỡ lòng nào chia tay Pháo thủ. Tuy nhiên, lúc này tại Emirates, những tình cảm mà NHM dành cho vị Giáo sư đáng kính đã không còn mặn mà như trước đây. Cũng phải thôi, khi mà 7 năm qua, phòng truyền thống của Arsenal vẫn chưa có thêm bất cứ một chiếc cúp nào, và sự kiên nhẫn của các CĐV ở Emirates cũng có giới hạn của nó. Mùa giải năm nay, giống như những năm trước, vẫn một lối mòn, bán đi trụ cột, để rồi phong độ phập phù trong suốt những trận đấu vừa qua, NHM Arsenal đã quá chán nản với hình ảnh đó. Bắt đầu xuất hiện những phàn nàn, chỉ trích hướng về HLV Wenger, và tiêu cực hơn là đòi sa thải. Mặc dù HLV Wenger vẫn đang nhận được sự tin tưởng từ BLĐ đội bóng, và bản thân ông cũng khẳng định rằng mình sẽ chỉ suy nghĩ về tương lai tại Emirates khi bản hợp đồng hết hạn vào năm 2014, thế nhưng, nếu Pháo thủ tiếp tục trắng tay ở mùa giải năm nay, có lẽ mối lương duyên giữa HLV Wenger và  Arsenal sẽ sớm chấm dứt.
Tình cảm của NHM Arsenal đã phai nhạt đi nhiều, còn PSG lại đang liên tục mời gọi bằng mức lương hấp dẫn, vậy Giáo sư, ông sẽ tiếp tục ở lại grain ra đi?
Minh Minh (Theo The Mirror)

Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More