@@@

Quảng Cáo

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Nữ sinh bị tung hàng loạt ảnh sex lên facebook


Ngày hôm nay, cư dân mạng xôn xao với sự cố lộ ảnh nóng của 1 nữ sinh Hà Tĩnh. Nhiều người tỏ ra vô cùng sửng sốt và lên án gay gắt người đã đăng tải những bức hình nhạy cảm kia.





Lần theo địa chỉ được cung cấp, chúng tôi tìm ra 2 trang Facebook đều mang tên ...nghich.tran...


Trong 1 trang Facebook có vẻ là giả mạo, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến một loạt ảnh khỏa thân của cô gái với nhiều tư thế khác nhau. Đáng chú ý là những bức ảnh được tung lên gần như được chụp công khai. Có thể, cô gái đã đồng ý để người chụp thực hiện những bức ảnh này.
Đáng lưu ý hơn là người chủ động up loạt ảnh này lên đã tag (đánh dấu thêm nhiều địa chỉ) thêm 6 người khác trên Facebook.
Người cố tình tung loạt ảnh này lên Fb cũng đã không ngại ngần giới thiệu lý lịch cô gái này, kể cả tình sử của nạn nhân để hạ bệ danh dự của cô gái.
Dường như trang Facebook có tên ...nghich.tran... này được lập ra chỉ để công khai những bức ảnh cùng tiểu sử của cô nữ sinh này. Trang Facebook này được lập từ tháng Hai và cho tới ngày 1/3 thì những bức ảnh nóng này được đã được đăng tải. Cho đến thời điểm này, các bức ảnh vẫn còn nguyên trên Facebook với lượng người vào like, comment vẫn liên tục. 
Rất nhiều người tham gia trên Fb biết đến loạt ảnh sex này đã bày tỏ sự bức xúc và yêu cầu chủ nhân hạ ảnh xuống. Ai cũng lên án gay gắt hành động hèn hạ của người này.
Một thành viên có tên Bibi cho rằng "Tôi nghĩ hành động này thật quá đáng. Đề nghị tác giả chụp ảnh này nên xem lại. Buồn cho cả một thế hệ”.
Rất nhiều địa chỉ Fb bị kẻ giấu mặt tag (đánh dấu) ảnh sex vào đã bày tỏ sự bức xúc tột độ vì bỗng dưng “được” tham gia, có liên quan vào loạt ảnh thô tục này.
Thành viên có tên Duc Dieu sau khi bị tag loạt ảnh này đã nhận được nhiều phản hồi gay gắt của người quen nên đã thanh minh: “Đừng có đổ oan cho anh. Người ta dán (tag) anh vào mà. Anh đang bức xúc đây”.
Qua những phản hồi của các thành viên bên bức ảnh này cho thấy, có nhiều người biết tới câu chuyện này. Thậm chí, có thành viên cho rằng, "người tung ảnh là người yêu cũ của cô gái". Ý đồ của kẻ này là tung ảnh sex lên để hạ nhục sau khi đã chia tay.
Thành viên boypoor, người biết cô gái này đã nói rằng, người tung ảnh lên chính là người yêu cũ của nạn nhân. Một thành viên có tên Quachthanh... thì nói rằng: Đây không phải do một người con gái tung lên mà chắc là một đàn ông nào đó chơi ác!
Rất nhiều người tỏ ra bức xúc với tác giả của loạt ảnh này và bày tỏ sự cảm thông với cô gái.
“Hèn quá đi bạn ạ. Có lẽ các bạn đừng vội đánh giá người trong ảnh mà nên đánh giá người đưa ảnh lên. Mình nghĩ các lực lượng chức năng nên vào cuộc”, một thành viên nói.
Có thành viên còn biết rõ về tác giả tung ảnh, tuy nhiên chỉ đưa ra thông tin người này ở huyện Hương Sơn, và hiện đang là sinh viên.
Trong trang Facebook khác được cho là của chính nạn nhân trong vụ việc này, bạn gái cũng đã lên tiếng ám chỉ đến sự cố đáng tiếc của mình. Bạn viết "Xin lỗi mọi người vì những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Đã để bạn bè thất vọng quá rồi. Tôi xin lỗi..."
Sau khi những dòng tâm sự vô cùng chân thật và đau lòng của bạn được đăng tải, rất nhiều người đã nhắn tin hỏi thăm và chia sẻ, động viên bạn. 
1 bạn có nickname Đatuckmc... bình luận "Cố gắng lên em nhé. Đừng làm gì dại dột nhé. Chân lý sẽ đứng về phía em mà.... Anh xin chia sẻ nỗi buồn cùng em. Đây là 1 tai nạn trong cuộc đời em thôi. Cố lên em..." 
Vụ việc lộ ảnh nóng này chính là bài học đắt giá cho các teen girl khi quá nhẹ dạ trong tình yêu.
Khi yêu nhau, họ tin tưởng tuyệt đối đến mức, ngoài việc trao thân cho người yêu, họ còn ghi dấu kỉ niệm bằng những hình ảnh thân mật và nóng bỏng. Để rồi một ngày thấy tất cả phơi bày trên mạng... Và, trong tương lai, chính cuộc sống của họ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. 
Mong rằng, sau những vụ việc đáng tiếc này, các bạn nữ sẽ luôn biết cách giữ gìn tình cảm trong sáng và cảnh giác trước những lời đề nghị khiếm nhã. Hãy luôn biết cách tự bảo vệ tương lai, cuộc sống và đừng để mọi người thất vọng vì mình các bạn nhé!

Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More