@@@

Quảng Cáo

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Tin shock 9x bắn nát mặt bạn gái vì không được yêu


Nạn nhân trong vụ việc là chị Nguyễn Thị Việt Chinh (SN 1994) cùng mẹ là Phạm Thị Thảo (SN 1969) trú tại khu Vĩnh Lập (thị trấn Mạo Khê, Quảng Ninh).
Tin shock 9x
Vẻ đẹp tinh khôi của Chinh ngày còn bên cạnh kẻ thủ ác.
Cơ quan công an đã xác định kẻ thủ ác là Đặng Trung Hiếu (SN 1994, ngụ khu Vĩnh Phú, thị trấn Mạo Khê). Hiếu có một thời là bạn trai của chị Chinh. Được biết hôm nay, cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Đặng Trung Hiếu giết người.
Bố của chị Chinh, ông Nguyễn Văn Ứng (SN 1963) kể lại: Khoảng 16h30 ngày 24.2, Hiếu đến nhà tìm Chinh nói chuyện. Sau khi xông vào trong nhà, Hiếu ngồi giáp với mặt với Chinh để nài nỉ nối lại tình yêu đã có giữa hai người trước kia.
Câu trả lời của Chinh với Hiếu giống như nhiều lần trước là cả hai còn rất trẻ phải tập chung vào việc học nên giờ không nghĩ đến tình yêu. Chinh cũng nói không còn tình cảm với Hiếu. Mẹ Chinh cũng khuyên bảo Hiếu nếu hai đứa đã hết duyên thì hãy về nhà, tập trung cho học tập để sau này có công việc tốt. Sau này nếu nối lại duyên thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn.
Thất bại, Hiếu đùng đùng bỏ về. Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau thì có một người xưng là bạn của Hiếu đến gặp gia đình tôi bảo: Hiếu về nhà tuyên bố tối sẽ quay lại mang theo hung khí, do vậy gia đình nên đi ngủ sớm, khóa cổng cẩn thận. Sau khi tôi báo cáo chính quyền địa phương thì có 3 bảo vệ khu phố đến nhà động viên và trấn an gia đình đừng quá lo lắng vì Hiếu chỉ đe dọa vậy thôi.
Tối hôm đó, cả nhà đã đề phòng, khóa cổng từ rất sớm. Đến khoảng 19h30, trong khi cả gia đình cùng 3 bảo vệ khu phố ngồi trong nhà uống nước, thì bất ngờ có tiếng nổ chát chúa vang lên kèm theo nhiều mảnh đạn bay thẳng vào nhà.
Vỏ đạn và nhiều đầu đan hoa cải thu thập được tại hiện trường.
Thấy trên khuôn mặt vợ và con gái bê bết máu, tôi la lên nhờ bà con hàng xóm đưa cả hai mẹ con vào viện. Theo các bác sỹ, vợ tôi bị một số viên đạn găm vào mặt và cổ quá bé nên vẫn chưa được phẫu thuật để gắp ra. Còn em Chinh bị nhiều viên đạn găm vào mắt nên có thể bị mù vĩnh viễn.
Theo cơ quan công an, sau khi nổ súng bắn thẳng vào trong nhà nơi Chinh và mẹ đang ngồi, Hiếu đã bỏ trốn. Tại hiện trường khám nghiệm, công an cũng thu được hàng trăm mảnh đạn nhỏ li ti. Đến ngày 25.2, Hiếu cùng gia đình đến cơ quan công an huyện đầu thú.
Cũng theo lời ông Ứng, Chinh và Hiếu có quan hệ tình cảm với nhau từ thời là bạn học phổ thông. Qua nhiều lần đến nhà chơi mới biết, do bố mẹ đã chia tay nên Hiếu đang sống cùng chú thím và ông bà nội.
“Biết chuyện này nhưng gia đình tôi không hề ngăn cấm. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Chinh thi đỗ vào trường giáo dục mầm non tại thị xã Chí Linh (tỉnh Hải Dương), còn Hiếu đỗ vào trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Trong thời gian này, thấy con tôi về nhà có nói đã chia tay với Hiếu.
Sau đó một thời gian thì thấy Hiếu đến nhà chơi và nói muốn nối lại tình cảm với Chinh. Nhiều lần đến nhà không thuyết phục được con tôi, Hiếu đã trở mặt buông lời đe dọa để ép buộc Chinh phải tiếp tục yêu mình”, ông Ứng nói.
Nghĩ đến lương công nhân mỏ ít ỏi chỉ có 2 triệu đồng/tháng, nay phải lo thêm thuốc thang chữa trọng thương cho cả vợ lẫn con, ông Ứng chỉ biết thở dài.
Có mặt trong ngôi nhà của ông Ứng, ngón tay của phóng viên vẫn còn sờ được bề mặt tường, cửa, tủ, bàn, đồ điện những vết sù sì do chục viên đạn hoa cải để lại. Nhìn bức ảnh Chinh chụp cùng bạn trai giờ trở thành kẻ sát nhân ai cũng cảm thấy chua xót cho cuộc tình của một đôi thanh niên trẻ.
Và càng đau thương hơn khi cả cuộc đời sau này dung nhan Chinh trở nên dị dạng, tất cả ước vọng sống sau này đều chìm trong bóng đêm. Vì hành động ngông cuồng, suy nghĩ nông cạn Hiếu phải chấp nhận rời giảng đường đại học đi vào chốn ngục tù tội lỗi.

Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More