@@@

Quảng Cáo

Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Truy tìm cô gái đi xe biển kiểm soát 8 số 8


Trước những băn khoăn trong dư luận, phòng CSGT tỉnh Vĩnh Phúc quyết tâm làm rõ cô gái mang chiếc xe có BKS 88B8 – 888.88.

Những ngày gần đây, trên địa bàn TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc xuất hiện một cô gái đi chiếc xe màu vàng mang biển kiểm soát 88B8 - 888.88 gây chú ý cho nhiều người đi đường.
Truy tìm cô gái đi xe biển kiểm soát 8 số 8 1
Cô gái đi chiếc xe mang biển kiểm soát “toàn phát”.
Qua quan sát chiếc xe cô gái đi là một loại xe điện, loại xe này không cần sử dụng biển kiểm soát, nhưng cô gái vẫn đeo cho chiếc xe của mình chiếc biển đó. Trên biển kiểm soát có in Quốc huy thể hiện là một biển kiểm soát “xịn”. Khi chúng tôi có ý chụp ảnh, cô gái ngay lập tức phóng nhanh vào đám đông rồi mất dạng.
show9ball.com
Khi thấy có người chụp ảnh cô gái phóng đi rất nhanh, chỉ đến khi gặp Balie chắn tàu cô gái mới dừng lại.
Theo ý kiến của một số người đi đường thì đây có thể do cô gái muốn “chơi trội” nên mới đeo chiếc biển kiểm soát đó. Nhưng một số người có quan điểm khác họ nói: Cô gái đó có thể là con của một vị lãnh đạo cao cấp trong tỉnh Vĩnh Phúc muốn “dành chiếc biển - toàn phát” này cho riêng mình nên “đặt hàng” trước.
Để tìm hiểu thông tin về chiếc “biển độc” trên, chúng tôi trao đổi với Thượng tá Phạm Văn Sơn - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc được ông cho biết: “Biển kiểm soát có chữ B chỉ dành cho TP Vĩnh Yên, hiện tại qua sổ đăng ký xe đã cấp vẫn nằm ở B1 chưa cấp cho bất kỳ trường hợp nào có biển số nào có số 88B8 - 888.88 vì vậy chiếc xe được lưu thông trên đang mang một biển kiểm soát giả. Chúng tôi sẽ truy tìm và xác minh xem chủ nhân mang biển kiểm soát trên và lập biên bản tịch thu ngay phương tiện”. Ông Sơn khẳng định.

Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More