@@@

Quảng Cáo

Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Siêu mẫu 25 tuổi Hồng Kông bị cưỡng hiếp đến chết

http://4.bp.blogspot.com/-1qLBpWWq_tA/URDM5gc4cLI/AAAAAAAAjRw/iDY2VJnLWGs/s1600/show9vipcom.jpg

Mới đây một vụ hiếp dâm dã man đã được đưa tin khi siêu mẫu Hồng Kông 25 tuổi bị phát hiện chết trần truồng trong khách sạn. Cảnh sát cho hay, không chỉ bị cưỡng hiếp, cô người mẫu, diễn viên trẻ này còn bị trộm cắp tài sản.

Theo tin từ Et, một người mẫu, diễn viên trẻ 25 tuổi của Hồng Kông đã bị đánh thuốc mê cưỡng hiếp vàcướp tài sản vào ngày thứ bảy vừa rồi tại khách sạn Tương Quân Áo. Cảnh sát cho biết, khi nhân viên khách sạn vào phòng, họ phát hiện người mẫu này nằm khỏa thân trên giường trong tình trạng vô thức. Đồ đạc theo người của cô đã bị cuỗm sạch.
http://4.bp.blogspot.com/-sDuqsnFE9qQ/URDM5kpO3gI/AAAAAAAAjR4/EHgvFXIHqa8/s1600/show9vipcom0.jpg
Người mẫu 25 tuổi bị cưỡng hiếp và cướp tài sản trong khách sạn (Ảnh minh họa)
Người mẫu này cho biết, cô đã làm quen một người đàn ông 34 tuổi từ Đài Loan. Hai bên thường xuyên trao đổi nhau qua tin nhắn và điện thoại. Vào ngày xảy ra sự việc, ông này đã hẹn gặp tại khách sạn Tương Quân Áo với lý do gặp gỡ, trò chuyện. Phía bên kia đã đồng ý trả cho cô 15.000 NDT (khoảng hơn 50 triệu đồng). Cô khẳng định chi phí này không bao gồm thỏa thuận “chăn gối”. Khi gặp nhau, cô đã được mời nước và sau đó hoàn toàn rơi vào trạng thái vô thức.
Cảnh sát tiết lộ đã có dấu hiệu của một vụ cưỡng hiếp và cướp tài sản. Tại hiện trường, người mẫu trẻ đã mất một điện thoại giá trị khoảng 6.000 NDT (khoảng 20 triệu đồng) và 300 NDT tiền mặt (khoảng 1 triệu đồng).
Liên hệ với người mẫu này, hiện nay cô từ chối trả lời điện thoại của phóng viên. Cô cho biết đang bận rộn với lịch trình nên không thể trả lời thêm

Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More