@@@

Quảng Cáo

Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Phẫn nộ nữ sinh Hà Nội nhiều lần viết status lăng mạ giáo viên

http://1.bp.blogspot.com/-8Ab2DX9RphQ/URCx6Q7qp5I/AAAAAAABBc8/NbenESGioF0/s1600/nusinh.jpg

Không chỉ là một lần, nữ sinh này liên tục có những status lăng mạ giáo viên chủ nhiệm của mình trong một thời gian dài và dường như coi đó là một việc rất bình thường.


Chỉ trong 2 tháng đầu năm 2013, liên tiếp những trò gây sốc của giới trẻ đã khiến dư luận bất bình. Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao về việc một nữ sinh cấp 3 của một trường ngay giữa Thủ đô đăng tải hàng loạt những câu chửi rủa tục tĩu dành cho cô giáo có tên H.T.H. 

Trong status vô cùng tục tĩu của nữ sinh này có nhắc đến việc cô H. chấm điểm thiên vị cho người khác và cố tình trù dập mình, bên cạnh đó còn bàn luận về “tư cách” của cô giáo H. Được biết đây là cô giáo chủ nhiệm, đồng thời là giáo viên dạy Văn của lớp 12 tại trường C.G - nơi nữ sinh này đang theo học. 
http://k14.vcmedia.vn/k:YFMU4phyIeiN1VQB5zBGRZ768aPI9/Image/2013/02/Status1-4cfc6/phan-no-nu-sinh-ha-noi-nhieu-lan-viet-status-lang-ma-giao-vien.jpg
http://k14.vcmedia.vn/k:YFMU4phyIeiN1VQB5zBGRZ768aPI9/Image/2013/02/Status2-dd07a/phan-no-nu-sinh-ha-noi-nhieu-lan-viet-status-lang-ma-giao-vien.png
Status lăng mạ cô giáo chủ nhiệm của nữ sinh này. Rất nhiều lần nữ sinh này đã viết status bôi nhọ giáo viên của mình.
http://k14.vcmedia.vn/k:YFMU4phyIeiN1VQB5zBGRZ768aPI9/Image/2013/02/comment-dd07a/phan-no-nu-sinh-ha-noi-nhieu-lan-viet-status-lang-ma-giao-vien.png
Liên tiếp là các comment bậy bạ và vẫn tiếp tục chửi rủa
http://k14.vcmedia.vn/k:YFMU4phyIeiN1VQB5zBGRZ768aPI9/Image/2013/02/nusinh-17bcb/phan-no-nu-sinh-ha-noi-nhieu-lan-viet-status-lang-ma-giao-vien.jpg 
 Không chỉ lăng mạ cô giáo mà nữ sinh này còn viết status... chửi trường học của mình

Theo phản ánh của một số học sinh cùng trường, không chỉ một lần mà trước đó nữ sinh này đã rất nhiều lần bày tỏ sự bức xúc của mình với giáo viên chủ nhiệm trên facebook. Những từ ngữ mà nữ sinh này dành cho cho cô giáo của mình là không thể chấp nhận được. Khó ai có thể tin những lời lẽ này được thốt ra từ một nữ sinh với vẻ bề ngoài xinh xắn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Từng câu chữ trong bài viết của nữ sinh này khiến người đọc không khỏi rùng mình, bởi ít ai có thể ngỡ học sinh lại có thể phát ngôn ra những lời lẽ không hay ho này. Đáng buồn hơn là khi đọc những comment ở dưới, bạn bè của nữ sinh này không có vẻ gì là lên án, trái lại còn nhiệt tình hưởng ứng sự xúc phạm hỗn láo của bạn. 

Đây không phải là trường hợp đầu tiên phản ánh hiện tượng học sinh không tôn trọng thầy cô giáo. Nữ sinh gọi giáo viên là “đồ quái vật”, rồi biến tấu các tác phẩm văn học… để thóa mạ thầy cô. 

Có thể, nữ sinh này cũng có những bức xúc với cô giáo của mình, hay có sự không đồng tình với cách dạy của cô, nhưng lựa chọn cách văng tục chửi bậy, chửi bới giáo viên để bày tỏ bức xúc thì đó hoàn toàn là cách ứng xử không thể chấp nhận được.

Mặc dù mới đây ở trường THPTDL Lương Thế Vinh (Hà Nội) đã ra thông báo yêu cầu học sinh cần phải có ý thức hơn trong việc truy cập internet và sử dụng mạng xã hội, tuy nhiên biện pháp này có vẻ không hoàn toàn triệt để, bởi nhà trường chỉ có thể răn đe chứ không thể giám sát học sinh làm gì, nói gì trong thế giới ảo. Quả thực đây là một tín hiệu đáng buồn, là báo động đỏ về sự xuống cấp đạo đức của một bộ phận giới trẻ.
Nguồn Kenh14 

Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More