@@@

Quảng Cáo

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Nếu may mắn anh sẽ gặp lại em







Em này khá cao 1m68, cân đối. Da trắng hơn trong ảnh do chụp bằng điện thoại vì đèn hơi tối. Ấn tượng mông to làm mình nghĩ đến các biểu tượng tình dục playboy. Hôm qua 3 shot, 2 shot sau được em nó khuyến mại do mình chụp ảnh và lâu ngày em nó chưa được lên giường.

Sau khi trò truyện dăm ba câu vào tắm, giật mình vì em đang ngó hàng của mình từ lúc nào. Lúc đấy chỉ lờ mờ có cảm nhận gặp một em máu mê giường chiếu.

Trên giường cả hai nude rồi em nó mới thể hiện. Nằm ngửa để em nó liếm láp từ từ chân lên, có lúc phê em nó mút cả ngón chân nữa. Mình quay sang mút mê hai trái đào, em nó sướng lắc lư ghê quá. Sờ thử bím thấy ướt từ khi nào không biết. Vẫn tích cực liếm ti, bj và không dừng ở đó bắt mình giơ chân bằng được để WC.

Nhột và phê quá, sau lại đứng lên để em quỳ xuống liếm từ gót chân lên và lại bj tiếp. Giờ này thì không chịu hơn nỗi nữa rồi lấy bao vào chiến luôn. Tư thế cơ bản và rồi cũng out sớm vì bị chăm kỹ quá.

Shot 1 xong lại nằm tâm sự một lúc ham muốn trỗi dậy. Sờ soạng sau đó em nó bảo thôi anh nằm sấp xuống. Cứ thế để em nó liếm láp cả người, gồm cả WC nữa. Em nó máu quá rồi thôi thì lệnh ông không bằng cồng bà bây giờ anh nằm ngửa nhé để em nó cưới ngựa..và rồi em nó không chịu được cả hai cùng ra.

Công tác chính bắt đầu chụp hình, và sau đó lại bị dụ dỗ shot 3. Lần này em nó bj lâu để cho căng ra và rồi tư thế cưỡi ngựa. Phê lần nữa cả hai cùng ra. May quá còn sức đi về, để không phải về bằng 4 chân.

Info
- Nghệ danh: Hương Ly
- Khu vực: TDH
- Rổ giá: 400K/shot
- ĐT: 0165xxxx789


Nhận xét riêng mang tính chủ quan
- Mặt: bình thường
- Da: Trắng
- Body: cao 1m68, cân đối
- Ngực: to, hơi mềm
- Mông: rất to, tròn
- Bím: khít, có chút càvat
- Sv: đẩy đủ nhiệt tình bj,hj,wc
- Thái độ: Yêu nghề, nhiệt tình, thời gian thoải mái

Tổng kết: Thoả mãn với dâm nữ 1m68 với 400K

Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More