@@@

Quảng Cáo

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Lộ clip chuyển thể từ note ’24h bi kịch của hot girl


Cư dân mạng lại xuất hiện clip chuyển thể từ đoạn note dậy sóng tuần trước – “24h bi kịch của một hot girl“.

Sau khi đoạn note “24h bi kịch của một hot girl cư dân mạng” được chia sẻ tràn lan trên cộng động online thì một nhóm các bạn trẻ yêu thích truyền thông đã làm chuyển thể note này thành vlog. Hiện nay clip này đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ.
Clip được quay và dựng chỉ trong một ngày. Ý tưởng này ngay lập tức lóe lên sau khi đoạn note được yêu thích. Giống như một bộ phim chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết, cư dân mạng rất thích thú với việc chuyển từ note trên mạng sang một vloghài hước.

Hình ảnh mỉa mai hot girl.
Nhóm sản xuất vlog này đơn giản chỉ là yêu thích truyền thông và muốn làm clip để thực hành những kiến thức mình đã học được. Các bạn đều là học viên của trường Đào tạo Truyền thông Ứng dụng (viết tắt là IAMS). Điều mà các bạn muốn gửi gắm là châm ngôn: “Nghĩ như triết gia, làm như thợ cả” nên lấy tên tài khoản trên mạng là Thợ cả.

“Hot girl cưa sừng”
Ngay khi clip xuất hiện đã nhận được sự yêu thích của giới trẻ. Đa số ủng hộ cách làm clip có tính tích cực như thế này và mong chờ sản phẩm tiếp theo của nhóm.

Hình ảnh hậu trường thực hiện vlog
Tuy nhiên đây là sản phẩm vlog đầu tay do nhóm Thợ cả thực hiện nên cũng còn nhiều những khuyết điểm như một bạn nhận xét: “Vlog có tính thời sự, có giá trị hiện thực cao, tố cáo xã hội giả tạo và con người nhạt nhẽo. Nhưng thời lượng hơi dài so với nội dung truyền tải, nhịp chậm và thiếu cao trào”.

Xem clip 24h bi kịch của một hot girl.
Hiện nay, vlog là một hình thức làm video clip được ưa thích của người trẻ vì tính dễ dàng khi quay, thực hiện. Điều quan trọng nhất đó chính là nơi các bạn bày tỏ suy nghĩ thật của cá nhân mình, tính châm biếm xã hội cũng rất cao.

Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More