@@@

Quảng Cáo

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Clip sex của Hoa Hậu Hàn Quốc Han Sung Joo


Một “clip giường chiếu” dài 3 phút bị tung lên mạng với tiêu đề “Băng sex của ngôi sao A”. Liên tiếp các ngày sau, ảnh nóng và hộ chiếu của A tiếp tục bị phát tán. Cư dân mạng xác định, A nhiều khả năng là Han Sung Ju – Hoa hậu Hàn Quốc 1995.



Han Sung Ju đang bị nghi ngờ là nhân vật trong clip sex
Theo Nate, clip sex xuất hiện lần đầu tiên trên blog cá nhân của một người, tạm gọi là C. C tự xưng là bạn thân của B – bạn trai cũ của nhân vật A. C giải thích cho hành động phát tán “phim nóng” của mình rằng: “Tôi phát ngán lên bởi A vẫn cứ ích kỷ, giả dối và luôn làm tổn thương những người xung quanh cô”.
Sau đó, B – người xưng là bạn trai cũ của A – cũng chia sẻ clip này trên blog riêng của anh ta kèm theo một bản sao hộ chiếu và giấy tờ khám sức khỏe của A. Hình ảnh trong clip cùng các thông tin được tiết lộ đủ để người ta nhận ra, A nhiều khả năng là Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Ju. Trong clip, B xuất hiện không rõ mặt, nên cư dân mạng không xác định được nhân vật này là ai.
Han Sung Ju, 37 tuổi, từng là người mẫu nổi tiếng. Cô đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995. Hiện Sung Ju là phát thanh viên, người dẫn chương trình được yêu thích. Trước sự việc này, cô chưa từng vướng phải tai tiếng nào.





Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More