@@@

Quảng Cáo

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Phim cấp 3 giúp người đẹp Hồng Kông nào có được danh tiếng ?


Có nhăn sắc mặn mà, những danh hiệu từ các cuộc thi sắc đẹp nhưng phải nhờ tới các bộ phim cấp ba mới giúp họ có được danh tiếng như hiện nay. Thư Kỳ, Từ Nhược Tuyên, Diệp Ngọc Khanh… là những người đẹp đi lên từ các bộ phim nóng và quá khứ của họ vẫn bị đào bới.
Từ Nhược Tuyên
Lúc mới vào nghề, Từ Nhược Tuyên diễn một số vai học trò, các vai diễn này mờ nhạt và cái tên Từ Nhược Tuyên cũng không được nhiều người biết đến. Sau đó, cô gái sinh ra trong gia đình nghèo khó này chuyển hướng, tham gia vào một số phim cấp ba, chụp những bộ ảnh khoe cơ thể.
phim cap 3 giup nguoi dep hong kong nao co duoc danh tieng ?
Những hình ảnh này nhanh chóng “phát huy tác dụng”, giúp Nhược Tuyên nổi đình đám. Một trong những phim táo bạo nhất của diễn viên Đài Loan này là Thiên sứ ma quỷ (Devil Angel), ra mắt năm 1995, lúc đó Từ Nhược Tuyên mới 20 tuổi.
Tuy nhiên, đồng hành với sự nổi tiếng là cả những lời dè bỉu. Từ Nhược Tuyên bị rất nhiều người lăng mạ. Theo Sina, có người nói thẳng cô là kẻ “bán da thịt” và đó có thể là lý do không người đàn ông nào dám cưới cô. Hiện giờ cô vẫn “phòng không” dù đã 37 tuổi.
Ôn bích Hà
Hình ảnh gợi tình trong các phim như Kinh biến, Bông hồng lửa, Everlasting Love… góp phần đưa tên tuổi Ôn Bích Hà vào hàng sao hàng đầu Hồng Kông.
phim cap 3 giup nguoi dep hong kong nao co duoc danh tieng ?
Năm 2012, cái tên Ôn Bích Hà được nhắc đến nhiều với phim Trát chức – sản phẩm được gắn mác phim cấp ba vì có nhiều cảnh bạo lực chém giết và diễn viên ăn mặc quá hở hang trước ống kính. Trong phim, Ôn Bích Hà có lúc chỉ xuất hiện với bộ đồ lót.
Thư Kỳ
Thư Kỳ đến nay đã giành được không ít thành công đáng tự hào, cô là đại diện tiêu biểu cho những diễn viên đi lên từ các vai diễn phim sex. Nhưng quá khứ đóng phim cấp ba của diễn viên Đài Loan không vì thế mà được xóa sạch.
phim cap 3 giup nguoi dep hong kong nao co duoc danh tieng ?
Hồi tháng 3, Thư Kỳ phải tạm ngừng sử dụng trang cá nhân vì những lời nhục mạ cay đắng xuất hiện trên Weibo của cô. Nhiều bức ảnh thời Thư Kỳ đóng phim nóng xuất hiện trở lại trên mạng, nhiều tài khoản Weibo dành cho cô những lời khiếm nhã. Thư Kỳ khóc ròng vì điều này.
Theo Sina, sự việc cho thấy dù đã là sao hàng đầu với những tác phẩm hay nhưng một khi có hiềm khích với một bộ phận công chúng, quá khứ của Thư Kỳ lại bị đào bới. Thư Kỳ phải trả giá đắt vì những lần khỏa thân trong phim sex.
Diệp Ngọc Khanh
Diệp Ngọc Khanh sinh năm 1967, là Á hậu châu Á năm 1985. Những bộ phim đầu không mang lại choNgọc Khanh danh tiếng. Năm 1991, cô quyết định ký hợp đồng đóng phim cấp ba và sau đó nổi đình đám nhờ thể loại phim này. Đến năm 1993, Diệp Ngọc Khanh gây chú ý với một số phim có giá trị nghệ thuật.
phim cap 3 giup nguoi dep hong kong nao co duoc danh tieng ?
Diệp Ngọc Khanh thời trẻ và hình ảnh bà hiện nay
Năm 2012, sau 16 năm vắng bóng màn ảnh, Diệp Ngọc Khanh trở lại với phim Tôi yêu Hong Kong 2013 – Cung hỷ phát tài. Quá khứ đóng phim cấp ba của Diệp Ngọc Khanh đã lùi xa nhưng đến nay, khi nhắc đến cô, nhiều tờ báo tiếng Trung vẫn dùng cụm “diễn viên phim nóng”, lý do là những hình ảnh gợi tình của cô vốn quá nổi tiếng.
Chung Lệ Đề
phim cap 3 giup nguoi dep hong kong nao co duoc danh tieng ?
Chung Lệ Đề sinh năm 1970, có mẹ là người Việt Nam. Lệ Đề gia nhập làng giải trí Hồng Kông sau khi đạt thành tích trong một số cuộc thi sắc đẹp. Năm 2000, người đẹp được tạp chí dành cho nam giới FHM bình chọn là Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất.
phim cap 3 giup nguoi dep hong kong nao co duoc danh tieng ?
Chung Lệ Đề trong phim Jan Dara
Chung Lệ Đề nổi tiếng từ những năm 1990 nhưng sau đó, sự nghiệp cô bị gián đoạn vì nhiều lý do. Năm 2001, với phim Thái Lan gây nhiều tranh cãi Jan Dara, Lệ Đề lấy lại danh tiếng của mình trong làng điện ảnh.
Lâm Hy Lôi
Diễn viên Đài Loan Lâm Hy Lôi có con đường sự nghiệp khá giống với Thư Kỳ. Cô nổi tiếng sau khi đóng một phim cấp ba của đạo diễn Vương Tinh.
phim cap 3 giup nguoi dep hong kong nao co duoc danh tieng ?
Khi đã có tiếng tăm, Lâm Hy Lôi từ chối những vai diễn đòi hỏi khoe thân xác, nhưng cái danh “sao phim cấp ba” vẫn đeo đuổi cô. Theo một nguồn tin, có chàng trai đến với Hy Lôi, dù hẹn hò nhiều năm, sau cùng vẫn dứt áo ra đi vì e ngại xuất thân diễn viên phim nóng của cô. Cuối cùng, đến năm 2011, doanh nhân người Mỹ gốc Hoa Dương Thần đã vượt qua rào cản, lấy Hy Lôi làm vợ.
Thái Thiếu Phân
Con đường vào nghề của Thái Thiếu Phân là câu chuyện buồn. Thiếu Phân vốn là Á hậu Hồng Kông năm 1991 nhưng vì người mẹ cờ bạc vô độ, cô phải đóng nhiều phim người lớn giúp mẹ giúp mẹ trả món nợ khổng lồ.
phim cap 3 giup nguoi dep hong kong nao co duoc danh tieng ?
Tuy nhiên sau này, Thái Thiếu Phân gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.
Lam Yến
phim cap 3 giup nguoi dep hong kong nao co duoc danh tieng ?
Với phim sex 3D Nhục bồ đoàn, tên tuổi Lam Yến nổi đình đám. Theo Baidu, cô là nữ diễn viên châu Á đầu tiên nổi tiếng từ phim sex 3D. Người đẹp 22 tuổi này cũng rất được yêu thích ở các nước Âu Mỹ.
Ông Hồng
Ông Hồng là Hoa hậu châu Á năm 1989. Trong sự nghiệp điện ảnh, không thành công với các vai diễn ngọc nữ thuần khiết, cô chấp nhận tham gia một loạt phim đen như Mãn Thanh thập đại khốc hình, Thanh lâu thập tam phòng, Crazy love for you. Sau này, Hoa hậu chuyển hướng và gặt hái được một số thành công qua các vai diễn trong Túy quyền 2, Khổng Tử đại truyện, Phấn đấu…
phim cap 3 giup nguoi dep hong kong nao co duoc danh tieng ?
Hình ảnh mát mẻ của Ông Hồng trong các phim nóng ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình duyên của cô. Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, cô bị mẹ chồng khinh thường, ghẻ lạnh. Mặt khác, chồng cũ Ông Hồngđược cho là phải lòng người khác nên chia tay cô. Năm 2007, Ông Hồng tìm được tình yêu đích thực là doanh nhân Lưu Luân Hạo, người đẹp mãn nguyện với cuộc hôn nhân này.
Khâu Thục Trinh
Khâu Thục Trinh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1987 nhưng bị loại vì có scandal. Tuy nhiên sau đó, mỹ nhân này có được hợp đồng làm nghệ sĩ của đài TVB. Ban đầu, cô sắm các vai ngọc nữ tinh khiết.
phim cap 3 giup nguoi dep hong kong nao co duoc danh tieng ?
Năm 1992, Khâu Thục Trinh “lột xác” và từ đó, người hâm mộ nhớ đến cô như là một biểu tượng sex. Năm 1999, Khâu Thục Trinh kết hôn và rút lui khỏi làng giải trí.

Hãy copy link gửi bạn bè và người thân để diễn dàn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More